Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Man United đồng ý khoản phí 40 triệu bảng với Ajax cho Donny van de Beek

Donny-van-de-Beek-87979

Manchester United sắp hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên vào mùa hè này sau khi đồng ý phí chuyển nhượng cho Donny van de Beek.
Donny van de Beek sẽ trở thành sự bổ sung đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi anh tiến gần hơn đến việc chuyển đến Old Trafford.
Manchester United và Ajax được cho là đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng cho tiền vệ trẻ này theo tờ Telegraaf của Hà Lan .
Nhà báo người Ý Fabrizio Romano đưa tin rằng MU cũng đã đồng ý về các điều khoản cá nhân với Van de Beek, người sẽ ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ.
Cầu thủ 23 tuổi đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho Ajax và gia nhập câu lạc bộ vào năm 2008.
Anh ấy đóng một vai trò quan trọng cho đội trong chiến dịch 2018-19 khi Godenzonen giành cú đúp quốc nội và chỉ còn vài giây nữa là đến trận chung kết Champions League.
Van de Beek bị loại khỏi đội hình trong trận giao hữu với các đội bóng Bundesliga Eintracht Frankfurt và Union Berlin trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc chuyển đến Old Trafford .
Các ngôi sao của Manchester United, Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã phản ứng tích cực với vụ chuyển nhượng Donny van de Beek, gửi lượt thích trên các bài đăng trên mạng xã hội thông báo việc chuyển nhượng cầu thủ người Hà Lan tới các đại gia Premier League.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét