Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận định Sao Paulo vs Bahia, 06h00 ngày 21/8

sao-paulo-vs-bahia-0098898

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Sao Paulo vs Bahia, 06h00 ngày 21/8 trong khuôn khổ giải VĐQG Brazil 2020.

Tricolor đã trải qua cơn hạn hán danh hiệu ở giải VĐQG kể từ năm 2008. Năm ngoái, họ đứng thứ sáu trên BXH nhưng đối với một CLB thành công như họ thì đây không phải là một kết quả tốt. Họ đã mở đầu mùa giải này với chiến thắng trên sân nhà trước Fortaleza nhưng sau đó lại để thua Vasco trong trận đấu gần đây.

Bahia mới chỉ là đội thứ 3 toàn thắng trong các trận mùa này. Họ có khởi đầu may mắn khi đối đầu với hai đối thủ kém hơn. Bây giờ họ có cơ sở để làm việc nhưng trò chơi sắp tới này sẽ là một bài kiểm tra tính cách của họ. Nhưng họ có thể gây bất ngờ cho chúng tôi, đặc biệt là hàng công đã ghi ba bàn.

Đối đầu Sao Paulo vs Bahia: (h2h)

  • Bahia bất bại trong 4 lần gặp đối thủ gần nhất.
  • Cả 5 trận đó đều có tổng số bàn thắng ít hơn 2,5.
  • Sao Paulo có hai chiến thắng và một thất bại trong năm trận đối đầu gần nhất tại đây.
  • Bốn lần đụng độ gần đây giữa họ cũng có ít hơn 2,5 bàn thắng.

Dự đoán Sao Paulo vs Bahia: 

Đội chủ nhà thi đấu kém hiệu quả ngay cả khi có Paulista. Họ phải trải qua một sự thay đổi lớn để chơi giữa các quốc gia tốt nhất. Họ đã không thể thắng trong cả hai trận đấu với đối thủ này ở mùa giải 2019. Ngoài ra, họ đã để thủng lưới khá nhiều bàn trong những trận sân nhà gần đây. Tương tự, đội khách cũng không khá khẩm hơn ở những trận cầu trên. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi một sự bế tắc vào thứ Sáu.
Đội chủ nhà đã cho đi tất cả các bàn thắng mà họ ghi được cho đến nay. Ngoài ra, Bahia đã ghi bàn trước họ nhiều lần, đặc biệt là trong trận đấu này năm ngoái. Vì vậy, tôi đang ủng hộ trận đấu để hòa với cả hai đội ghi bàn trong trận đấu sắp tới này.

Mẹo đặt cược Sao Paulo vs Bahia: 


  • Hòa @ 3,50 (5/2).
  • Cả hai đội cho điểm @ 2,10 (11/10).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét