Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

Nhận định Servette vs Sion, 01h30 ngày 04/8

Servette-Sion-8797979

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Servette vs Sion, 01h30 ngày 04/8, Vòng 36 VĐQG Thụy Sỹ.

Servette mới được thăng cấp sẽ tham gia vào trận đấu này sau khi một giải đấu khác thất bại. Điều này đã đưa trận thua tới 10 trận trong 35 vòng đấu cho đến nay. Họ có xu hướng vẽ hầu hết các trò chơi của họ và có số trận hòa nhiều nhất trong số năm đội hàng đầu trong bảng.

Nhưng coi đây là mùa đầu tiên của họ sau khi thăng hạng một vị trí thứ tư trong giai đoạn này của cuộc thi là một thành tựu lớn.
Sion cần phải giành chiến thắng để sống sót trong tầng cao nhất trong một mùa giải nữa. Với chuỗi ba trận bất bại đang diễn ra trong các trận đấu trên sân khách, họ hy vọng sẽ chọn được ít nhất một điểm từ trận đấu này.

Đối đầu Servette vs FC Sion: (h2h)

  • Tất cả ba cuộc đụng độ từ đầu đến đầu giữa họ đều là những trận hòa.
  • Servette trước đó đã giành chiến thắng trong trận đấu này vào tháng 5 năm 2013.
  • Ít hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong bốn trong năm lần đụng độ gần nhất của họ.
  • Sion có hai chiến thắng và một thất bại trong năm chuyến đi trước tới mặt đất này.

Dự đoán Servette vs FC Sion: 

Tất cả ba cuộc đụng độ gần đây giữa họ trong giải đấu đều thấy cả hai cùng chia sẻ điểm. Cả hai đều tham gia vào trận đấu này sau khi thua các trận đấu trước. Nhưng đội chủ nhà đang có chuỗi trận bất bại trên sân nhà kéo dài tới 11 trận.
Đồng thời Sion đã nhặt lại để giành chiến thắng trở lại trong ba trận đấu gần nhất trên đường. Với sự không nhất quán của các máy chủ được tính đến, tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy một trận hòa nữa trong trận đấu này.
Xem xét cách cả hai bên đã bảo vệ tất cả các mùa, cả hai sẽ có nhiều cơ hội trong trận đấu này.
Mặc dù nhận được chiến thắng và hòa trên sân nhà, đội chủ nhà đã liên tục cho đi rất nhiều bàn thắng. Một ví dụ gần đây là trận đấu với Xamax, đội cuối cùng trong cuộc thi.
Đội khách cũng đang ghi trung bình nhiều hơn một bàn mỗi trận. Ngoài ra, cho rằng họ đã rò rỉ hơn 50 bàn mùa này, tôi đang ủng hộ cả hai để ghi bàn tối thứ Hai.

Mẹo cá cược Servette vs FC Sion: 


  • Trận đấu để hòa @ 3,85 (20/7).
  • Cả hai bên để ghi điểm @ 1,44 (4/9).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét