Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Benfica xác nhận Man City có Ruben Dias với giá 68 triệu euro.

Ruben-Dias-8767878

Benfica đã xác nhận một thỏa thuận trị giá 68 triệu euro dành cho Manchester City để ký với Ruben Dias, với Nicolas Otamendi theo hướng ngược lại.

Việc tìm kiếm một trung vệ cánh phải mới của Pep Guardiola để thay thế Vincent Kompany, người đã rời Manchester City năm ngoái, dường như cuối cùng đã kết thúc khi thỏa thuận ký hợp đồng với Ruben Dias đã được đưa ra.

Benfica đã đưa ra một tuyên bố trên trang web của họ vào thứ Hai xác nhận rằng họ đã đồng ý bán Dias cho Man City với giá 68 triệu euro cộng thêm 3,6 triệu euro nữa cho các tiện ích bổ sung liên quan đến hiệu suất. Họ cũng xác nhận một thỏa thuận riêng để ký Otamendi từ Man City với giá 15 triệu euro. Cả hai lần chuyển nhượng đều phải hoàn tất các điều khoản cá nhân.

Tin tức sẽ được chào đón rộng rãi tại City sau thất bại 5-2 trước Leicester City vào Chủ nhật . The Citizens rõ ràng là đội đứng thứ hai trên sân Etihad khi cú hat-trick của Jamie Vardy và các bàn thắng của James Maddison và Youri Tielemans đã xé nát họ.

Dias, trong khi đó, cũng ra sân vào cuối tuần qua trong chiến thắng 2-0 của Benfica trước Moreirense. Cầu thủ 23 tuổi phá vỡ thế bế tắc bằng bàn mở tỷ số ở phút thứ 20 và dẫn dắt câu lạc bộ đến chiến thắng. Sau đó, anh được hình dung đang ôm Giám đốc thể thao Rui Costa.

“Tôi khá chắc chắn đó là trận đấu cuối cùng của anh ấy (Ruben Dias),” HLV Jorge Jesus của Benfica thừa nhận trong cuộc họp sau trận đấu vào thứ Bảy.

“Nhưng đôi khi mọi thứ thay đổi vào giây cuối cùng trong bóng đá. Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra.

“Anh ấy là một cầu thủ mà chúng tôi rất tiếc khi phải ra đi, anh ấy đã qua học viện, là đội trưởng của chúng tôi và chơi cho đội tuyển quốc gia. Tôi cũng có một phần trách nhiệm khi anh ấy bỏ đi hôm nay.

“Điều này cũng liên quan đến việc bị loại khỏi Champions League và có những thứ cần được cân bằng (tài chính) ở cấp quản lý. Anh ấy có giá trị thị trường cao và chắc chắn đã là một cầu thủ tuyệt vời, người sẽ tiếp tục cải thiện. ”

Kalidou Koulibaly của Napoli, Jules Kounde của Sevilla và Jose Gimenez của Atletico Madrid cũng nằm trong danh sách rút gọn của Man City cho một trung vệ mới.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét