Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2020

Nhận định Andorra vs Đảo Faroe 20h00 ngày 06/09

andorra-vs-dao-faroe-209789879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Andorra vs Đảo Faroe 20h00 ngày 06/09 thuộc giải UEFA Nations League 2020-21.
Những người đàn ông của Hakan Ericson được yêu thích để được thăng hạng lên League C vào cuối giải Nations League này, và họ đã thực hiện một bước quan trọng để đạt được điều đó.
Họ đã giành được chiến thắng trong trận mở màn gay cấn và ghi ba điểm trên bảng, trong khi trận đấu khác trong nhóm kết thúc với tỷ số hòa.
Vì vậy, họ đang có hai điểm dẫn đầu bảng tính đến thời điểm hiện tại, và có thể gia tăng nó vào cuối tuần này với một màn trình diễn mạnh mẽ khác.
Họ phải đọ sức với những Tricolors tương đối non kinh nghiệm và yếu ớt, những người đã thi đấu cằn cỗi trong vài năm qua.
Có khả năng, kỳ vọng cơ bản là Quần đảo Faroe sẽ giành chiến thắng vào trận đấu tối nsay.

Đối đầu Andorra vs Đảo Faroe:

  • Lần gần nhất cả hai đụng độ nhau trên sân, đoàn quân của Ericson đã ghi chiến thắng 1-0 trên sân nhà.
  • Họ có thành tích 100% bất bại trước đối thủ này.
  • Họ chưa để lọt lưới một bàn nào từ các đối thủ này.
  • Lần cuối cùng họ thi đấu trên đường trong một cuộc chạm trán h2h, trận đấu được chia sẻ với tỷ số 0-0.

Dự đoán Andorra vs Đảo Faroe:

Những người đàn ông của Koldo Alvarez đã đến Latvia để mở tỷ số và ghi một trận hòa không bàn thắng. Trong khi đó, những người đàn ông của Ericson đã tiếp đón Malta trong ngày thi đấu mở màn, và mang về chiến thắng 3-2 đầy mê hoặc.
Đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số ở phút thứ 25Tuy nhiên, nó sớm được gỡ hòa, và như vậy hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 45 phút tiếp theo thậm chí còn căng thẳng hơn. Đội khách đã dẫn đầu 1-2 trong phút thứ 73, và đe dọa sẽ chạy trốn cùng chiến thắng.
Tuy nhiên, đội chủ nhà đã có được sự bình tĩnh để tấn công lại khi chỉ còn ba phút trên đồng hồ, và ở phút cuối cùng của trận đấu, họ cũng đã giành được chiến thắng.
Nhìn qua mọi thứ, Hallur Hansson và các chàng trai của ông có lợi thế ở đây. Họ đã đứng đầu bảng và rất tự tin nhờ chiến thắng khó tin trong ngày thi đấu cuối cùng.
Hơn nữa, họ được xếp hạng cao hơn trong Bảng xếp hạng FIFA, và họ cũng có thành tích bất bại 100% trong các cuộc đụng độ h2h. Trên thực tế, họ thậm chí còn chưa để thủng lưới một bàn nào trước các học trò của Alvarez.
Ngoài ra, họ đã thắng 2 trong 4 trận tổng thể gần nhất, trong khi các đối thủ của họ không thắng 23 trong 25 trận trước đây. Và trên sân nhà, họ đã không thắng trong 25 trong số 27 lần ra sân gần nhất, và trong quá trình đó, họ cũng trải qua chuỗi 12 trận toàn thua.
Do đó, hãy hy vọng Quần đảo Faroe sẽ tận dụng tối đa trận đấu dễ dàng này và ghi một chiến thắng vào tối nay.

Mẹo đặt cược Andorra vs Đảo Faroe:

  • Quần đảo Faroe thắng @ 1.80 (4/5)
  • Ghi bàn trong hiệp hai: Quần đảo Faroe @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 0-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét