Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Nhận định Wolfsburg vs Leverkusen, 23h00 ngày 20/09

wolfsburg-vs-bayer-leverkusen-87987989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Wolfsburg vs Leverkusen 23h00 ngày 20/09, thuộc vòng 1 VĐQG Đức.

Company Eleven suýt chút nữa có vé dự Champions League mùa trước, sau khi kém Monchengladbach 2 điểm.

Sau những màn trình diễn đầy cảm hứng trong suốt chiến dịch của họ, đây rõ ràng là một cuộc bỏ lỡ khó khăn, và họ sẽ quyết tâm thực hiện một cảnh quay tốt hơn nữa vào khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, họ đang phải đối đầu với một đối thủ đã gặp rất nhiều vấn đề trong thời gian gần đây. Bầy sói đã đánh bại họ với tỷ số 1-4 ở lần cuối cùng cả hai gặp nhau trên sân, và đó là ba tháng trở lại đây.

Những người đàn ông của Oliver Glasner cũng đã chết để có một chiến dịch tốt hơn nhiều vào thời gian này, sau khi chỉ cán đích ở vị trí thứ bảy trong mùa giải 2019-20.

Có khả năng, chúng tôi đang chuẩn bị cho một cuộc chạm trán khốc liệt và xem xét tiềm năng tấn công của hai bên và những lỗ hổng trong phòng thủ gần đây - mong đợi một lễ hội ghi bàn.

Đối đầu Wolfsburg vs Bayer Leverkusen: (h2h)

  • 16 trong số 19 cuộc đụng độ tổng thể trước đây có bàn thắng của cả hai đội.
  • 13 trong số 14 trận đối đầu trước đó có từ 3 bàn thắng trở lên.
  • Tại sân vận động này, các vị khách đang có mạch 4 trận toàn thắng.
  • Lần gần nhất đội khách không thể tìm thấy mành lưới ở sân này là vào năm 2002.
  • Trong khi đó, kể từ năm 1998, đội chủ nhà đã không ghi được ba bàn nào tại địa điểm này.

Dự đoán Wolfsburg vs Bayer Leverkusen: 

Bầy sói đã ghi được tổng cộng tám bàn thắng từ hai trận đấu gần đây nhất của họ, và họ cũng đang có chuỗi 5 trận toàn thắng. Họ cũng đã đánh bại chính đối thủ này với tỷ số 1-4 trên đường chỉ ba tháng trước.

Ngoài ra, họ quyết tâm cán đích ở vị trí nhất bảng mùa này, và một chiến thắng trong trận mở màn, trước một đội bóng đáng gờm sẽ là một sự tự tin rất lớn.

Trong khi đó, các đối thủ của họ đã giành chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất của họ (đó là ở DFB Pokal), với chiến thắng 0-7 trên đường, và trận đấu đã diễn ra chỉ một tuần trở lại đây.

Họ cũng đã bất bại mười trong số mười hai trận đấu xa nhà trước đây, và trong quá trình đó, họ cũng đã trải qua chuỗi 5 trận toàn thắng.

Trên hết, họ cũng đang có chuỗi bốn trận thắng tại địa điểm này trong các cuộc chạm trán đối đầu, và lần cuối cùng họ không ghi bàn tại địa điểm này đã cách đây 18 năm.

Có tính đến những số liệu thống kê này, hãy mong đợi một trong hai đội thể hiện với ý định giành chiến thắng. Một chiến thắng trong trận mở màn này có thể tạo nên giai điệu cho phần còn lại của mùa giải, và chúng ta chắc chắn có thể tin tưởng vào thứ bóng đá tấn công xuyên suốt 90 phút.

Xem xét các yếu tố này, kỳ vọng vào một trận đấu có tỷ số cao vào Chủ nhật này.

Mẹo đặt cược Wolfsburg vs Bayer Leverkusen: 

  • Cả hai đội đều ghi được @ 1,60 (3/5)
  • Trên 2,5 bàn thắng @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét