Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Nhận định St. Mirren vs Celtic, 01h45 ngày 17/9

St.Mirren-Celtic-98789789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa St. Mirren vs Celtic, 01h45 ngày 17/09 thuộc giải - VĐQG Scotland.
Mùa giải 2019/2020 khởi đầu không tốt cho Celtic FC và người hâm mộ của họ. Việc bị loại khỏi vòng loại UEFA Champions League (thua Ferencvaros 1-2 FT) chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến tài chính của đội, đặc biệt là nếu họ cũng không thể lọt vào vòng bảng Europa League.
Khi nói đến Scottish Premiership, Bhoys chỉ để trượt một lần trong năm trận mở màn, giành được 13 trong số 15 điểm có thể. Họ sẽ đối đầu với St Mirren tại Simple Digital Arena vào đêm thứ Tư này và bất cứ điều gì ngoài chiến thắng sẽ bị coi là thất bại nặng nề.
St Mirren đã có một khởi đầu vững chắc nhưng lại sa sút phong độ trong thời gian gần đây. Chiến thắng trên sân khách hiện có tỷ lệ cược là 1,20, điều này sẽ khó giúp chúng tôi có được lợi nhuận. Hãy cùng xem xét sâu hơn một số thị trường và khả năng khác.

Thành tích đối đầu giữa St Mirren vs Celtic

Lần cuối cùng St Mirren gây ra vấn đề cho Celtic FC là vào năm 2013 khi họ bất bại hai lần liên tiếp. Bhoys đã rất thống trị trong vài năm qua, đã thắng 5 lần đối đầu gần nhất.
Lần gần đây nhất được chơi vào tháng 3 ở Glasgow. Celtic giành chiến thắng dễ dàng 5-0 FT. Leigh Griffiths không thể ngăn cản, ghi ba bàn và kiến ​​tạo cho Edouard.

Dự đoán St Mirren vs Celtic

Celtic FC đã đối đầu với St Mirren khi làm khách 20 lần cho đến nay, và chiến thắng trong 19 lần. St Mirren hầu như không phải xuống hạng trong chiến dịch vừa qua, với đội hình của họ có những thay đổi nhỏ trong mùa hè.
Phong độ hiện tại của đội chủ nhà là rất đáng ngờ. St Mirren chỉ thu được một điểm trong ba trận gần nhất, để thua St Johnstone và Hibernian, trong khi trận đấu với Ross County kết thúc mà không phân thắng bại. Họ đang đứng ở vị trí thứ 7 với bảy điểm sau sáu trận.
Sự cạnh tranh của Neil Lennon khi nói đến tiền đạo là vô lý. Ngoài Griffiths và Edouard, những người đã ở Celtic Park nhiều năm nay, chúng tôi còn có hai cầu thủ thú vị mới.
Tiền đạo người Ba Lan Patryk Klimala đã ghi được hai bàn thắng tại Premiership, trong khi Albian Ajeti của Thụy Sĩ ghi ba bàn. Thật khó để đoán được ai sẽ là người bắt đầu trận đấu.
Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy rằng việc ủng hộ Celtic giành chiến thắng và giữ sạch lưới là điều không cần bàn cãi với tỷ lệ 1.80.

Mẹo đặt cược St Mirren vs Celtic

  • Celtic giành chiến thắng và giữ sạch lưới @ 1.80
  • Albian Ajeti ghi bàn bất cứ lúc nào @ 2,00.
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét