Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Nhận định Crotone vs AC Milan, 23h00 ngày 27/09

Crotone-Milan-897789879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Crotone vs AC Milan 23h00 ngày 27/09, thuộc vòng 2 VĐQG Italia.

Khởi đầu mùa giải mới thật suôn sẻ với AC Milan. Đội đang thi đấu thực sự tốt trên cả hai mặt trận, toàn thắng trong các trận đấu đầu tiên tại Serie A và Europa League mà không để thủng lưới một bàn nào.

Đây có thể là năm Rossoneri có thể trở lại con đường vinh quang xưa?

Chủ nhà vừa trở lại Serie A, giành quyền thăng hạng trực tiếp mùa trước với tư cách đội xếp thứ 2. Mặc dù vậy họ có thể tồn tại ít nhất một năm không?

Phong độ ban đầu là hoàn toàn khủng khiếp, vì vậy không ai thực sự ngạc nhiên khi thấy tỷ lệ thắng kèo trên sân nhà là 7.00 cao như vậy.

Đối đầu Crotone vs AC Milan

Hai đội này chỉ cầm hòa nhau 5 lần trong quá khứ - 1 lần ở Coppa Italia, trong khi 4 lần còn lại thuộc Serie A vào năm 2017 và 2018.

AC Milan thành công hơn rất nhiều, khi thắng bốn lần chạm trán, trong khi chỉ một trong số đó kết thúc mà không phân thắng bại.

Crotone chỉ ghi được 3 bàn trong những trận đấu đó, trong khi để thủng lưới 10. Điều đó khiến chúng tôi ghi được trung bình 2,66 bàn mỗi trận.

Dự đoán Crotone vs AC Milan

Bốn trong số năm cuộc chạm trán đó kết thúc với BTTS hoặc Trên 2,5 FT, vì vậy đừng ngạc nhiên khi chứng kiến ​​một lễ hội bàn thắng vào Chủ nhật.

Crotone đã có rất nhiều trận đấu ở Serie B mùa trước có số bàn thắng cao. Thậm chí, họ còn hạ gục đội hạng dưới Vibonese với tỷ số 6-1 trong trận giao hữu mới đây.

Màn trình diễn đầu tiên ở Serie A không kết thúc tốt như vậy - Genoa đã đánh bại họ dễ dàng 1-4. Bàn thắng duy nhất cho Crotone được ghi bởi Emmanuel Riviere.

Mối nguy hiểm lớn nhất cho đội chủ nhà chắc chắn đến từ tiền đạo người Croatia Ante Rebic khi thiếu vắng Zlatan, người được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Hai cầu thủ này cộng lại đã ghi được 21 bàn thắng trong giải Serie A trước đó.

Milan đã có thành tích 10-3-6 tốt hơn mùa trước. Chúng tôi cảm thấy họ sẽ giành trọn ba điểm từ Crotone, nhưng cũng để thủng lưới ít nhất một bàn trong quá trình này.

Mẹo đặt cược Crotone vs AC Milan

  • Thắng sân khách & hơn 2,5 bàn @ 2,05
  • Trên 1,5 bàn thắng trong hiệp một @ 2,50.
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét