Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Nhận định Maccabi Haifa v FK Zeljeznicar, 00h00 ngày 10/9

Maccabi-Haifa-vs-Zeljeznicar-19089

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Maccabi Haifa v FK Zeljeznicar 00h00 ngày 10/09, vòng sơ loại Cúp C2 châu Âu Europa League.
The Green Apes đã thống trị giải Ngoại hạng Israel trong vài mùa giải qua. Họ đã có thể giành được danh hiệu này vào năm ngoái, nếu không có phong độ phi thường của Maccabi Tel Aviv.
Đến với Vòng loại Europa này, những người đàn ông của Barak Bakhar là những người được yêu thích để đảm bảo chiến thắng - và đó chủ yếu là do hai lý do.
Trước hết, họ đến từ chuyến bay hàng đầu của Israel, tốt hơn nhiều so với các đối tác Bosnia của họ. Và yếu tố tiếp theo khiến thang điểm nghiêng về Green Apes là trận đấu diễn ra trên sân nhà của họ.
Đặc biệt với trận đấu chỉ là một trận đấu lượt đi, các học trò của Bakhar đang rất cố gắng hoàn thành công việc và tiến vào vòng sau.
Tuy nhiên, cần phải nhắc lại rằng The Blues đang có phong độ phi thường ở thời điểm hiện tại. Họ liên tục ghi bàn từ trái sang phải, và để tăng thêm cơ hội, đội chủ nhà đã gặp những khó khăn trong phòng ngự gần đây.
Vì lý do, mong đợi bàn thắng từ cả hai đội.

Dự đoán Maccabi Haifa vs Zeljeznicar: 

Như đã đề cập trước đó, Green Apes đến từ một giải đấu xếp thứ 22 về hệ số UEFA, trong khi con số ngược lại của họ đến từ một cuộc thi được coi là chỉ đứng thứ 40 trong lục địa - và điều đó cũng từ tổng số 55 bậc.
Hơn nữa, với trận đấu loại trực tiếp chỉ là một trận lượt đi, và đó cũng là tại Sân vận động Sammy Ofer, Maccabi Haifa được kỳ vọng sẽ có ưu thế vào thứ Tư này.
Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng The Blues đã thắng chín trong số mười trận tổng thể gần đây nhất của họ và họ đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong tám trong số mười trận đấu tổng thể trước đây của họ.
Cũng xin lưu ý rằng họ đang chạy trên đường thắng bốn trận. Mặt khác, những người đàn ông của Bakhar đã không thắng trong bốn trong bảy trận tổng thể gần nhất của họ, và vẫn như vậy trong sáu trong tám trận trước đó của họ.
Nhiều khả năng, các vị khách đang có phong độ cao và tuyệt vọng sẽ tìm thấy mành lưới ít nhất một lần vào thứ Tư này.

Mẹo đặt cược Maccabi Haifa vs Zeljeznicar: 

  • Maccabi Haifa để giành chiến thắng @ 1,40 (2/5).
  • Cả hai đội đều đạt Điểm @ 1.80 (4/5).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét