Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Santos từ chối loại Ronaldo khỏi trận Thụy Điển


Fernando Santos không loại trừ Cristiano Ronaldo trở lại Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển sau khi tập luyện cùng đội.
Bồ Đào Nha đã phải làm gì mà không có Ronaldo trong chiến thắng 4-1 hôm thứ Bảy trước Croatia trong trận mở màn UEFA Nations League của họ sau khi anh ấy bị nhiễm trùng ngón chân , được cho là do bị ong đốt.
Anh ấy sau đó đã tham gia một buổi tập ngắn vào sáng Chủ nhật trước khi đến Thụy Điển vào buổi chiều.
Phát biểu với các phóng viên vào tối thứ Hai, Santos xác nhận Ronaldo 'khá ổn' sau buổi tập. Anh ấy thậm chí còn tuyên bố rằng không có bất kỳ dấu vết nào về việc nhiễm trùng ngón chân của mình.
Mặc dù ông chủ người Bồ Đào Nha đã ngừng xác nhận sự trở lại cho đội trưởng của mình, nhưng khẳng định sẽ không có quyết định cuối cùng nào cho đến sau này.
“Chúng tôi sẽ chờ xem anh ấy phản ứng thế nào vào chiều nay và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định,” Santos được trích dẫn trên ESPN .
“Nếu trong buổi tập chiều nay cậu ấy thể hiện được những điều kiện phù hợp, thì khả năng lớn cậu ấy sẽ [ra sân]. Nếu không, anh ấy sẽ không. Bóng đá mọi thứ luôn khó lường.
“Những gì chúng tôi biết là không có dấu vết của nhiễm trùng ngón chân. Nếu anh ấy cảm thấy khỏe với đôi giày của mình trong buổi tập chiều nay, thì anh ấy có cơ hội xuất phát chính xác ”.
Ronaldo hy vọng sẽ trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử bóng đá quốc tế ghi được 100 bàn thắng cho đất nước của mình sau Ali Daei, người đã đạt kỷ lục 109 bàn sau 149 trận cho Iran.
Ngôi sao của Juventus cũng có thành tích đối đầu tốt với Thụy Điển, với 5 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trong 6 trận đấu.
Trận đấu thứ hai của bảng A3 của Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển trong Nations League bắt đầu lúc 20:45 (CEST) tại Friends Arena ở Stockholm.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét