Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2020

Nhận định Albania vs Lithuania, 01h45 ngày 08/09

Albania-vs-Lithuania-879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Albania vs Lithuania 01h45 ngày 08/09, thuộc vòng 2 UEFA Nations League.
Có một sự không trùng khớp lớn trên giấy tờ khi Albania tiếp đón Lithuania trong trận đấu thứ hai của bảng C UEFA Nations League.
Đội chủ nhà đã giành chiến thắng chắc chắn 2-0 trước Belarus vào ngày thi đấu thứ nhất, trong khi đội khách để thua trận đấu trên sân nhà với tỷ số tương tự trước Kazakhstan.
Albania đã có một chiến dịch năm 2018 tồi tệ khi họ chỉ giành được 1 chiến thắng sau 4 trận vòng bảng và để thua hai lần trước Scotland và một lần trước Israel mà không gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Nhưng bảng đấu năm nay có vẻ thuận lợi cho họ, vì họ đã gây ấn tượng ở vòng loại khu vực châu Âu năm ngoái. Ba đội được xếp cùng nhóm đều sẽ trải qua các bản vá khó khăn và nhóm này là của họ để giành chiến thắng.

Thành tích đối đầu giữa Albania vs Lithuania

Lần gặp gần đây nhất diễn ra trong giao hữu vào năm 2013 và Albania đã chiến thắng 4-1.
Lithuania trước đó đã thắng một trận giao hữu với tỷ số 2-1 vào năm 2003.
Cuộc gặp gỡ cạnh tranh duy nhất của họ là vào chiến dịch vòng loại World Cup 1992-93. Một trong hai đội đã thắng trận đấu trên sân nhà tương ứng, Albania 3-1 và Lithuania 1-0.

Dự đoán Albania vs Lithuania

Như tôi đã đề xuất trước đó, đây là bảng của Albania để giành chiến thắng vì họ mạnh hơn nhiều so với bất kỳ đội nào khác trong nhóm.
Lithuania là đội hiếm khi giành chiến thắng và họ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 24 lần tham dự vòng bảng cạnh tranh gần đây nhất, bao gồm cả World Cup và vòng loại Euro gần đây và UEFA Nations League 2018. 
Không cần thực hiện bất kỳ phân tích phức tạp nào, chúng tôi có thể tự tin trở lại Albania để giành chiến thắng toàn diện tại đây và tôi phải gọi đó là ngân hàng của đội bóng trong ngày.
Để có tỷ lệ cược tốt hơn, tôi khuyên bạn nên chọn Kèo châu Á -1,5 trong khi những người yêu thích tỷ số chính xác có thể lùi tỷ số ft 2-0 cho tỷ lệ cược 5,75 ngon ngọt.

Mẹo đặt cược Albania vs Lithuania

  • Lựa chọn an toàn: Albania giành chiến thắng @ 1,44 lẻ
  • Cược giá trị: Albania -1,5 AH @ 2,30 lẻ.
  • Tỷ số chính xác: 2-0 Đội chủ nhà @ 5.75 lẻ.
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét