Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Nhận định Kalmar vs Varbergs, 00h00 ngày 29/9

Kalmar-Varbergs-87978

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Kalmar vs Varbergs, 00h00 ngày 29/9 thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2020.

Vòng 22 của giải Allsvenskan Thụy Điển sẽ khép lại vào thứ Hai với trận chiến của những người đấu tranh.

Một trong những ứng cử viên chính để xuống hạng mùa này Kalmar FF tiếp đón Varbergs với hy vọng giành 3 điểm và thoát khỏi khu vực đỏ. Đó sẽ không phải là một bất ngờ lớn khi xem xét phong độ gần đây của đối thủ của họ.

Varbergs đã thua hai trận Allsvenskan gần nhất và để thủng lưới năm bàn. Họ đang ở trong khu vực thoải mái hơn một chút khi nói đến thứ hạng, nhưng một vài trận thua liên tiếp có thể khiến mọi thứ khó khăn hơn nhiều.

Đối đầu giữa Kalmar vs Varbergs

Điều thú vị là hai đội này mới gặp nhau một lần cho đến nay. Trận đối đầu đầu tiên đã xảy ra ở mùa giải này tại Allsvenskan khi Varbergs là chủ nhà và giành chiến thắng với tỷ số 1-0 FT. Trận đấu đó diễn ra vào đầu tháng 7 và người ghi bàn duy nhất là Adama Fofana ở phút 78.

Dự đoán Kalmar vs Varbergs

Kalmar FF đã thu về năm điểm từ bốn trận Allsvenskan gần nhất, được coi là tốt so với tiêu chuẩn của họ. Chuỗi trận không thắng cuối cùng đã bị gián đoạn vào tuần trước với chiến thắng 2-1 trên sân khách trước IFK Goteborg.

Isak Magnusson một lần nữa là vị cứu tinh, ghi bàn thắng quyết định. Khi ra sân trên sân nhà, Kalmar FF đang có kết quả thảm hại. Họ đã thua sáu trong số chín lần ra sân gần nhất, trong khi không giành được chiến thắng nào.

Thành thật mà nói, chúng tôi không thấy kịch bản mà đội này có thể tránh xuống hạng trong chín vòng còn lại.

Về phần đối đầu của họ, Varbergs thực sự đang có phong độ không tốt - họ đang bước vào cuộc đụng độ này sau khi thua Helsingborg và Falkenberg liên tiếp.

Nhưng chúng ta không nên quên chuỗi trận tuyệt vời trước trận thua đó. Varbergs liên tiếp đánh bại Orebro, Sirius và Mjallby, ghi được bảy bàn thắng. Chúng tôi không nghĩ họ sẽ thua trận ở Kalmar.

Mẹo đặt cược Kalmar vs Varbergs

  • Hòa hoặc sân khách thắng @ 1,66
  • Tổng số 2 hoặc 3 bàn thắng @ 2,04
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét