Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Nhận định Zwolle vs Feyenoord 01h00 ngày 13/09

PEC-Zwolle-vs-Feyenoord-2

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Zwolle vs Feyenoord 01h00 ngày 13/09 thuộc giải VĐQG Hà Lan.
Zwolle đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng mùa giải trước, và trận hòa 1-1 trên đường với Sittard đã giới hạn mùa giải của họ với 26 điểm sau tổng số 26 lần ra sân.
Khi tiếp đón Feyenoord tại MAC PARK, cơ hội của họ sẽ rất thấp vì đội bóng này đã có chuỗi trận bất bại trong chiến dịch cuối mùa và hơn đội chủ nhà tới 24 điểm trên BXH.
Câu lạc bộ trên sân Meuse sẽ đến thăm sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước những đội bóng như Willem II trong lịch trình chiến dịch.

Đối đầu PEC Zwolle vs Feyenoord (h2h)

  • Đội khách đã ghi bốn trong số năm trận thắng tổng thể gần đây nhất.
  • Cả hai đội đều đã ghi bàn trong 3/4 lần đụng độ đã qua.
  • Lần chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 3-4 trên sân khách cho Feyenoord.
  • Chỉ có hai trong số 19 lần gặp nhau gần đây nhất của họ kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán PEC Zwolle vs Feyenoord

Zwolle chỉ có một chiến thắng trong năm cuộc đụng độ gần nhất của họ trong lịch trình, khi họ kết thúc mùa giải trước vào tháng 3 năm 2020. Sau đó, nó chỉ là giao hữu cấp câu lạc bộ cho cả hai đội trong lịch trình của họ.
Mặt khác, Feyenoord là một trong những đội mạnh nhất. 13 trận bất bại của họ trên tất cả các giải đấu lớn trong lịch trình cho thấy tác động có thể xảy ra của họ trong trận đấu.
Bên cạnh đó, đội khách đã bất bại trong hai trận đối đầu gần nhất đụng độ chủ nhà. Và cũng giữ kỷ lục chỉ thua hai lần trong mười trận đối đầu tổng thể gần nhất.
Với phong độ đang có, nhiều khả năng họ sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn trong trận đấu. Chính vì vậy chiến thắng trên sân khách cả trận có lẽ sẽ là phương án phù hợp trong cuộc chạm trán.
Cần phải lưu ý rằng 5 cuộc đụng độ h2h liên tiếp gần đây nhất được tổ chức tại đây giữa hai đội đều chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn. Vì vậy, mẹo cho BTTS có lẽ sẽ là đặt cược tốt nhất cho những người chơi cá cược.

Mẹo đặt cược PEC Zwolle vs Feyenoord



  • Cả hai đội cho điểm: Có @ 1,57 (4/7).
  • Feyenoord thắng @ 1,75 (3/4).
  • Trên 1,5 bàn thắng của đội Feyenoord @ 1,66 (4/6).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét