Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Nhận định Granada vs Lokomotiv Tbilisi, 1h00 ngày 25/9

Granada-vs-LokomotiviTbilisi-7898798

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Granada vs Lokomotiv Tbilisi, 1h00 ngày 25/9, Vòng sơ loại thứ 3 Europa League.

Có một cơ hội hiếm hoi trong trận đấu mà chúng ta có thể chứng kiến ​​chủ nhà thua trận trước Lokomotivi Tbilisi người Gruzia.

Granada là một ứng cử viên nặng ký tại La Liga, một trong những giải đấu hay nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Chủ nhà đã có vé vào bán kết sau chiến thắng 0-4 trên đường trước Teuta trong trận đụng độ EL vừa qua. Họ sẽ chơi sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà ở La Liga trước Alaves trong cuộc chạm trán gần nhất ở giải VĐQG.

Hai chiến thắng liên tiếp trên sân nhà tại giải đấu đã giúp Tbilisi lọt vào bán kết của vòng loại EL mùa này trong lịch trình của họ. Bốn trong năm trận nói chung gần nhất của họ chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn. Tuy nhiên, họ sẽ đến thăm sau trận thua 1-2 trên đường trước Chikhura lần trước trong lịch trình.

Đối đầu giữa Granada vs Lokomotivi Tbilisi (h2h)

Hai đội chưa từng gặp nhau trong thời gian gần đây.

Dự đoán Granada vs Lokomotivi Tbilisi

Trận đấu đang mang tính chất cân bằng tỉ số cao khi đội khách đang gặp khó khăn thực sự trên con đường với phong độ sân khách kém cỏi và thua kém về giải đấu tại La Liga. Tbilisi đang có phong độ sân khách không tốt trong khi đội chủ nhà có lợi thế sân bãi và nhiều khả năng sẽ được sử dụng trong trận ra quân.

Tuy nhiên, Granada nhiều khả năng sẽ tận dụng cơ hội của họ trong 90 phút nhưng sẽ không có nhiều quân số được đẩy lên. Các tiền đạo của họ đang có phong độ tốt, nhưng khả năng ghi bàn sẽ ở mức vừa phải nếu xét đến tốc độ của họ ở tuyến giữa. Đó là lý do tại sao; Mẹo cho dưới 4,5 bàn thắng sẽ thực hiện thủ thuật từ khu vực ghi bàn.

Chiến thắng trên sân nhà trong cả trận có lẽ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các tay cược trong cuộc đụng độ. Nhưng với tỷ lệ cược thấp, nó sẽ không mang lại lợi nhuận tốt. Do đó, mẹo để Granada giành chiến thắng với tỷ lệ chấp -2 với tỷ lệ cược 1.50 có lẽ sẽ phục vụ mục đích cho những người chơi cá cược.

Mẹo đặt cược Granada vs Lokomotivi Tbilisi

  • Dưới 4,5 bàn @ 1,50 (1/2).
  • Granada giành chiến thắng với tỷ lệ chấp -2 @ 1.50 (1/2).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét