Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Nhận định Lens vs Bordeaux, 22h00 ngày 19/09

lens-vs-bordeaux-8989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Lens vs Bordeaux 22h00 ngày 19/09, trong khuôn khổ vòng 4 VĐQG Pháp.

Lens sẽ đấu với Bordeaux trong trận đấu sớm vào thứ Sáu này khi họ cố gắng và lọt vào top 5 của giải đấu. Câu đó có thể khiến bạn bất ngờ nhưng Lens đã khởi đầu mùa giải tốt sau trận thua mở màn trước Nice.

Kể từ đó, họ đã đánh bại PSG một cách khét tiếng, mặc dù nhà vô địch đã có một đội suy kiệt nhưng đó vẫn là một kết quả tuyệt vời. Sau đó, họ tiếp tục điều đó với chiến thắng 3-2 đầy thú vị trước Lorient. Tiền đạo Ignatius Ganago đã ghi hai bàn cho câu lạc bộ, phong độ và vẻ nguy hiểm. Lens sẽ được chào đón trở lại sân nhà một lần nữa.

Bordeaux đang đứng thứ 10 và vẫn bất bại cho đến nay. Họ đã hòa trận đấu cuối cùng của họ 0-0 với Lyon, điều mà câu lạc bộ sẽ rất vui. Trận đấu sân khách duy nhất của họ cho đến nay là gặp Angers mà họ đã thắng 2-0. Và đó được xem là kết quả ấn tượng của câu lạc bộ. Bất chấp sự khởi đầu tốt của Lens, Bordeaux sẽ đi trước họ nếu họ có thể giành chiến thắng vào thứ Sáu.

Đối đầu Lens vs Bordeaux: 

Các câu lạc bộ đã không thi đấu tại sân này kể từ năm 2014 khi Bordeaux thắng 2-1.

Nhìn chung, Lens chỉ thắng được 1 trận trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa các CLB.

Lần gần nhất Lens đánh bại Bordeaux trên sân nhà vào năm 2011.

Có 70% cơ hội để xem trên 2,5 bàn thắng.

Dự đoán Lens vs Bordeaux: 

Chúng tôi có hai đội ngang nhau với hai tư duy ngang nhau và đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng. Nhưng nếu chúng tôi dám, chúng tôi sẽ xác nhận quyền sở hữu của mình trong Lens. Họ muốn chứng tỏ giá trị của mình tại giải đấu giống như một đội bóng như Brest đã làm ở mùa giải trước và điều xảy ra là các đội bóng đến từ Ligue 2 đã xây dựng được sức đề kháng tốt trên sân nhà, đây là nơi phần lớn số điểm sẽ đến.

Lens có hình thức tốt và đầy tự tin. Chúng tôi cũng sẽ ghi lại hơn 2,5 bàn thắng, đó là giá trị tốt, giá cả cho thấy rằng kỳ vọng sẽ thấy ít bàn thắng ở đây nhưng lịch sử cho biết 3 bàn thắng trở lên sẽ ghi ở 7/10 trận.

Mẹo đặt cược Lens v Bordeaux:

  • Lens để đánh bại Bordeaux với tỷ lệ 2,50 (6/4)
  • Trên 2,5 bàn, tỷ lệ 2,25 (5/4).
DỰ ĐOÁN: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét