Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Nhận định Benfica vs Moreirense 00h30 ngày 27/09

benfica-vs-moreirense-87989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Benfica vs Moreirense 00h30 trong khuôn khổ giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Benfica sẽ hướng tới việc xây dựng khởi đầu thắng lợi trong mùa giải mới của chiến dịch, trong khi họ tiếp đón Moreirense đến thăm sau chiến thắng mở màn tương tự trong lịch trình.

Mong đợi không kém gì một tình huống ghi bàn cao khi á quân mùa giải cuối cùng của Primeira Liga khóa sừng với đội đang ở vị trí thứ tám trên bảng.

Thành tích đối đầu giữa Benfica vs Moreirense (h2h)

  • Chủ nhà đã bất bại ba lần gặp nhau gần đây nhất.
  • Ba trong số năm trận đấu gần đây nhất của họ chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.
  • Chủ nhà đã ghi 4 trong 5 trận thắng tổng thể gần nhất.
  • Lần chạm trán trước đó của họ dẫn đến trận hòa 1-1 tại Lisbon.

Dự đoán Benfica vs Moreirense

Benfica có trận mở màn trong chiến dịch trên đường gặp Familicao. The Eagles chiếm ưu thế trong mọi phần của trận đấu và giành trọn ba điểm với tỷ số 1-5. Trở về nhà với chiến thắng đậm đó mang lại lợi thế nhỏ cho đội chủ nhà trước cuộc đụng độ sắp tới.

Chủ nhà được hưởng lợi thế sân nhà trong trận ra quân. Bên cạnh đó, những chú Đại bàng đang sở hữu một đội hình mạnh và hàng thủ của đội khách nhiều khả năng sẽ có một ngày làm việc bận rộn. Vì trận đấu đang có tỷ lệ ghi bàn cao, mẹo cho hơn 2,5 bàn thắng có thể sẽ có ích.

Moreirense đã thua hai trận trong lịch trình của họ từ giải đấu mùa trước. Tuy nhiên, phiên bản mới của họ ở hạng cao nhất đã bắt đầu với chiến thắng. Họ được chơi trên sân nhà trong cuộc đụng độ mở màn với Farense và có chiến thắng 2-0 trước đội bóng thăng hạng.

Chiến thắng trước một đội yếu hơn không phải là kết quả đảm bảo cho chuyến thăm. Green và White có thành tích sân khách không tốt từ mùa giải trước, đó là lý do tại sao ủng hộ đội nhà giành chiến thắng với tỷ lệ chấp -1 dường như có lẽ là đặt cược tốt nhất cho những người chơi cá cược.

Mẹo đặt cược Benfica vs Moreirense

  • Trên 2,5 bàn cả trận @ 1,40 (2/5).
  • Benfica giành chiến thắng với tỷ lệ chấp -1 @ 1.44 (4/9).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét