Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Nhận định Apollon Limassol FC vs Lech Poznan, 23h00 ngày 23/9

Apollon-vs-Lech-Poznan-0987

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Apollon Limassol FC vs Lech Poznan, 23h00 ngày 23/9 thuộc vòng sơ loại thứ 3 Europa League.

Vòng sơ loại thứ 3 của Europa League sẽ bắt đầu vào thứ Tư trên đất Síp, nơi Apollon Limassol tiếp đón Lech Poznan. Ba Lan đã gây bất ngờ trước Hammarby ở vòng đấu trước dù họ là đội cửa dưới. Mặc dù vậy, các nhà cái vẫn không cảm thấy thuyết phục đội hình này có chất lượng để thể hiện tốt ở đấu trường châu Âu. Chiến thắng trên sân khách hiện có tỷ lệ cược cao 3,20.

Apollon hiện đang là thủ lĩnh của Síp 1. Division vào lúc này sau khi thu về 10 điểm sau 4 trận mở màn. Có vẻ như họ sẽ là ứng cử viên vô địch cho Omonia và AEK Larnaca mùa này. Ngoài ra, đội bóng này đã tham dự vòng loại Europa League trong tám năm liên tiếp.

Đối đầu giữa Apollon vs Lech Poznan

Không có cuộc đối đầu nào trước đó giữa Apollon Limassol và Lech Poznan.

Dự đoán Apollon vs Lech Poznan

Đánh giá về các trận đấu trong nước của họ, Apollon đang chơi chắc chắn khi phòng ngự, chỉ để thủng lưới hai bàn sau bốn lần ra sân. Hàng công của họ hiện cũng đang có phong độ rất cao, ghi được 11 bàn thắng. Charlison Benshop và Bagaliy Dabo đang đứng đầu bảng xếp hạng với hai bàn thắng mỗi người, và họ rất có thể sẽ là mối nguy hiểm lớn nhất cho tuyến sau của Ba Lan.

Người Síp đã bắt đầu vòng loại năm nay từ vòng một. Trận đấu ban đầu là tuyệt vời nhất, hạ gục Saburtalo tại sân vận động này với tỷ số 5-1 FT. Trận đấu thứ hai với OFI Crete trên đường là một câu chuyện khác. Attila Szalai ghi bàn ở đầu hiệp hai, đó là bàn thắng ấn định chiến thắng cho Apollon. Trong giải UEL năm ngoái, đội này đã bị loại ở giai đoạn này bởi PSV Eindhoven.

Lech Poznan tỏ ra rất thiếu nhất quán khi nói đến các trận đấu ở Ekstraklasa của họ. Hiện tại, đội bóng này đang kém vị trí thứ 10 với 5 điểm sau 4 cuộc đọ sức. Điều nhất quán duy nhất về họ là số bàn thắng - sáu trong số bảy lần chạm trán gần nhất kết thúc trên 2,5 FT.

Cả hai đội đều có chỉ số tốt khi tấn công, đó là lý do tại sao chúng tôi cảm thấy lựa chọn BTTS là phù hợp nhất.

Mẹo đặt cược Apollon vs Lech Poznan

  • Cả hai đội đạt điểm @ 1,80.
  • Hòa @ 3,20.
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét