Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Tin đồn: Gareth Bale sẽ chấp nhận đến Manchester United

Gareth-Bale-8978989

Theo báo cáo từ The Times, Gareth Bale sẽ chấp nhận đến Manchester United theo dạng cho mượn một mùa và Real Madrid sẽ đồng ý.
Với việc Jadon Sancho ngày càng rời xa Manchester United, lựa chọn Gareth Bale đang dần trở nên phổ biến. Real Madrid đang rất muốn tìm kiếm lối thoát cho cầu thủ người xứ Wales và họ sẵn sàng lắng nghe bất kỳ ý tưởng mới nào.
Quỷ đỏ tin rằng họ cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp thế giới để hoàn thiện một đội hình vốn đã cạnh tranh cho mùa giải mới. Jadon Sancho là lựa chọn đầu tiên của họ nhưng Borussia Dortmund dường như không muốn cắt giảm nhu cầu 120 triệu euro của họ.
Có vẻ như đội tuyển Đức sẽ không đồng ý với lời đề nghị trị giá 100 triệu euro mà họ nhận được từ United, điều này sẽ mở ra một cơ hội cho Gareth Bale. Ngôi sao của Real Madrid nằm trong danh sách không mong muốn của Zinedine Zidane, đơn giản là họ không hợp nhau và cả hai đều muốn chia tay nhau.
Tuy nhiên, vấn đề với Gareth là mức lương 15 triệu euro mà anh nhận được mỗi năm. Manchester United sẽ không thể trả đầy đủ, điều này có thể trở thành một vấn đề trong các cuộc đàm phán.
Bale đồng ý cho mượn tại Man United.
Theo một báo cáo gần đây từ The Times, Gareth Bela đang khao khát được chơi cho một câu lạc bộ mà anh ấy có nhiều phút hơn. Ý định của anh ấy là đến Euro với phong độ cao nhất nhưng anh ấy không thể làm điều đó nếu ở lại Real Madrid. Đây là lý do anh được cho là đã đồng ý cho Manchester United cho mượn một mùa.
Ole Gunnar Solskjaer đang xem Bale như một giải pháp ngắn hạn cho các vấn đề của họ, nhưng họ không sẵn sàng mua một cầu thủ thường xuyên dính chấn thương. Nhưng một khoản vay là một câu chuyện khác nhau cho cả hai bên. Gareth chỉ muốn chơi bóng và United với ý tưởng thử nghiệm ngôi sao 31 tuổi.
Nếu có hiệu quả, họ thậm chí có thể cân nhắc mua anh ấy từ Real Madrid vào cuối mùa giải. Vấn đề duy nhất lúc này là lương của cầu thủ. Quỷ đỏ sẽ xem xét việc chỉ trả cho anh ta một phần nhỏ so với số tiền anh ta kiếm được, điều này có thể gây phức tạp cho Real Madrid.
Bất kể cuộc đàm phán diễn ra như thế nào, có vẻ như mối quan hệ của Real Madrid và Gareth Bale cuối cùng có thể đi đến hồi kết.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét