Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Nhận định Malmo vs Granada, 00h00 ngày 02/10

 
Malmo-Granada-89679679

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Malmo vs Granada, 00h00 ngày 02/10 thuộc giải Europa League 2020-21.

Sân vận động Eleda sẽ đọ sức cùng trang phục Thụy Điển với câu lạc bộ Tây Ban Nha Granada trong trận đấu cuối cùng của vòng loại Europa League mùa này. Malmo sẽ chơi dựa trên chuỗi 5 trận bất bại trên tất cả các giải đấu lớn, sau chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Hacken ở Allsvenskan.

Granada đã có một khởi đầu chiến thắng tại La Liga mùa này, nhưng họ sẽ đến thăm sau trận thua 6-1 trước Atletico Madrid lần trước tại giải đấu. Đó là trận thua duy nhất của họ trong năm trận đấu gần nhất ở tất cả các giải đấu lớn trong lịch trình.

Đối đầu Malmo vs Granada (h2h)

Hai đội chưa từng gặp nhau trong thời gian gần đây.

Dự đoán Malmo vs Granada

Malmo đã không để thủng lưới trong cả hai trận đấu ở vòng loại EL của họ mùa này. Họ đã ghi 7 bàn sau hai trận bao gồm chiến thắng 0-2 trên sân của Honved và sau đó là chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Lokomotiv Zagreb trong lịch trình.

Mặt khác, Granada cũng đã giữ sạch lưới trong cả hai vòng loại EL của họ. Trận mở màn của họ trước Teuta đã giành chiến thắng với tỷ số 0-4, trong khi trận đấu cuối cùng gặp Locomotive Tbilisi chứng kiến ​​họ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân nhà.

Hơn nữa, cả hai đội đều có hàng thủ chắc chắn ở phía sau và mong đợi một cuộc chạm trán chặt chẽ trên sân của Malmo, chúng ta có thể lùi trận đấu với hơn 1,5 bàn thắng trong 90 phút là mức cược tốt nhất.

Malmo FF được hưởng lợi thế sân bãi trong trận đấu, nhưng so sánh sức mạnh đội hình của Thụy Điển với những pha tấn công quyết liệt của Granada không có lợi cho chủ nhà. Đặt cược an toàn nhất cho các tay cược sẽ là một trận hòa không đặt cược trước Granada trong cuộc chạm trán. Bên cạnh đó, đội khách cũng có thể được dự vòng loại trong trận chung kết.

Mẹo đặt cược Malmo vs Granada

  • Trên 1,5 bàn @ 1,40 (2/5).
  • Không đặt cược: Granada @ 1.44 (4/9).
  • Granada đủ điều kiện @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét