Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Nhận định M'gladbach vs Union Berlin, 20h30 ngày 26/9

mgladbach-vs-union-berlin-87978989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa M'gladbach vs Union Berlin, 20h30 ngày 26/9 thuộc giải Bundesliga 2020/21.

Monchengladbach thậm chí còn không ghi được bàn thắng nào trong trận mở màn khi họ gục ngã dưới sự kèm chặt của Borussia Dortmund và cuối cùng bị đánh bại với tỷ số 3-0.

Marco Rose sẽ rất vui khi trở về nhà sau trận thua đó, vì anh ấy có đủ thời gian để đưa đội của mình thoát khỏi trận thua thảm khốc đó trên đường. Bên cạnh đó, việc đối đầu với một đội đang đứng ở vị trí thứ 11 ở mùa giải trước sẽ là niềm an ủi thêm cho các nhà cầm quân.

Union Berlin hầu như không tiến vào vòng tiếp theo tại DFB Pokal Cup sau trận hòa không bàn thắng trên đường với Karlsruher. Tuy nhiên, cuộc đụng độ mở màn của họ ở Bundesliga mùa này lại là trận thua 1-3 trên sân nhà trước Augsburg.

Thành tích đối đầu giữa Monchengladbach vs Union Berlin (h2h)

  • Cả hai đội đều có một trận thắng từ Bundesliga mùa giải 2019/20.
  • Lần chạm trán trước đó họ đã mang về chiến thắng 4-1 trên sân nhà cho Monchengladbach.

Dự đoán Monchengladbach vs Union Berlin

Borussia M'gladbach, được yêu thích rõ ràng ở đây, sau khi kết thúc nhiệm kỳ trước ở vị trí thứ tư trong bảng chiến dịch.

Fohlen đã tránh được thất bại trong hơn 90% trận đấu trên sân nhà mùa trước trong kỷ lục của họ. Vì vậy, họ sẽ tận dụng được lợi thế sân bãi rõ ràng.

Union Berlin đã gặp khó khăn trên chặng đường trong nhiệm kỳ vừa qua, với chỉ 4 chiến thắng sau 17 trận ra quân tại Bundesliga. Và trong các trận đấu trên sân khách của họ, Die Eisernen chỉ có một chiến thắng trong năm lần cuối cùng trong lịch trình chiến dịch.

Dựa trên những số liệu thống kê này, chiến thắng trên sân nhà trong cả trận có lẽ sẽ là đặt cược tốt nhất để người đánh cược kiếm được lợi nhuận kha khá từ cuộc chạm trán.

Hơn nữa, chủ nhà đã ghi bàn trong tất cả 16 trận đấu liên tiếp trên sân nhà tại Bundesliga. Bên cạnh đó, chủ nhà ghi trung bình 2,35 bàn / trận trên tất cả các trận sân nhà tại Bundesliga. Trong khi đó, Die Eisernen chỉ ghi được trung bình 1,0 bàn / trận trên sân khách mùa trước.

Dựa trên chỉ số đó, chúng tôi không thể mong đợi các cuộc tấn công chính thức từ cả hai đội trong cuộc đụng độ. Chủ nhà đang có mạch ba trận toàn thắng trên sân nhà nhưng chỉ có một trận giữ sạch lưới. Vì vậy, bất cứ điều gì có thể xảy ra khi hàng thủ của họ không phải là mạnh nhất xung quanh.

Các mục tiêu sẽ không đến với tốc độ quá lớn, nhưng vẫn có những hành động thích hợp trong vòng 90 phút tại Borussia-Park. Do đó, tip cho dưới 3,5 bàn thắng có lẽ sẽ là một lựa chọn phù hợp từ khu vực bàn thắng cho các tay cược.

Mẹo đặt cược Monchengladbach vs Union Berlin

  • Dưới 3,5 bàn cả trận @ 1,44 (4/9).
  • Borussia M'gladbach để thắng @ 1.44 (4/9).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét