Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Nhận định Ostersunds vs Orebro, 00h00 ngày 15/9

Ostersunds-Orebro-8979789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Ostersunds vs Orebro, 00h00 ngày 15/9 trong khuôn khổ giải VĐQG Thụy Điển.
Cuối cùng cũng tìm lại được phong độ trong chiến dịch, Ostersunds sẽ sẵn sàng tiếp đón Orebro với chuỗi trận bất bại vào cuối lịch trình của họ. Jamtkraft Arena có lẽ sẽ không coi Orebro là một bên yếu hơn hoàn toàn, vì gần đây đã có nhiều tiến bộ.
Ostersunds đang thăng hoa với mạch 5 trận bất bại tại giải đấu, sau trận hòa 2-2 trên sân trước Norrkoping lần trước. Họ đã có chuỗi bốn trận thắng trong lịch trình trước trận hòa đó.
Trong khi đó, Orebro đã có 3 trận thua liên tiếp trong lịch trình của họ. Nhưng với mạch 2 trận toàn thắng, đội khách nhiều khả năng sẽ tạo ra những khó khăn ở phía sau cho chủ nhà. Họ sẽ đến thăm sau chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Malmo FF trong cuộc đụng độ gần nhất.

Đối đầu giữa Ostersunds FK vs Orebro (h2h)

  • Đội khách đã bất bại 5 lần gặp nhau gần đây nhất.
  • Lần chạm trán trước đó của họ dẫn đến kết quả hòa không bàn thắng.
  • Chủ nhà chỉ ghi được một trong năm trận thắng tổng thể gần nhất.
  • Hai trong số năm trận đấu gần đây của họ chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.
  • Chủ nhà chỉ có một chiến thắng sau sáu lần đụng độ trên sân nhà.

Dự đoán Ostersunds FK vs Orebro

Ostersunds được hưởng lợi thế sân nhà và việc trở về sân nhà với mạch 5 trận bất bại liên tiếp sẽ cải thiện tinh thần cho đội chủ nhà. Bên cạnh đó, chủ nhà đã thắng hai lần gần nhất trên sân nhà trong lịch trình của họ.
Mặt khác, Orebro đang có chuỗi 2 trận không thắng đúng với phong độ của họ. Ngoài ra, đội khách đã bất bại 5 giờ gần nhất gặp chủ nhà. Dù vậy, đoàn quân của Amir Azrafshan cũng có chút lợi thế trên BXH mùa này.
Dựa trên phong độ hiện tại của họ trong giải đấu, cơ hội nhân đôi nghiêng về Ostersunds có lẽ sẽ là đặt cược tốt nhất cho các tay cược. Orebro sẽ không đi xuống nếu không có một cuộc chiến, đó là lý do tại sao BTTS có thể sẽ có ích trong cuộc chạm trán.

Mẹo đặt cược Ostersunds FK vs Orebro

  • Cơ hội nhân đôi: Ostersunds FK hoặc Hòa @ 1,40 (2/5).
  • Cả hai đội cho điểm: Có @ 1,60 (3/5).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét