Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Nhận định Midtjylland vs Slavia Praha, 02h00 ngày 01/10

Midtjylland-Slavia-Praha-87979

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Midtjylland vs Slavia Praha, 02h00 ngày 01/10 thuộc vòng play off UEFA Champions League.

Red và White đã có một chuỗi dài bất bại và chắc chắn đã đặt mục tiêu vào UCL. Họ đã không thể giành được chiến thắng trong trận lượt đi trên sân nhà của họ, nhưng họ có khả năng hoàn thành công việc trong trận lượt về sắp tới.

Tuy nhiên, Bầy sói sẽ không làm được điều đó dễ dàng. Bây giờ họ đang ở nhà, và họ đã vượt qua được trở ngại khó khăn nhất - đó là chuyến đi đến Cộng hòa Séc.

Nhiều khả năng, chúng tôi có thể mong đợi một 90 phút khó khăn cho các vị khách. Tuy nhiên, họ vẫn có lợi thế nhờ sự nhất quán và phong độ vượt trội.

Đối đầu Midtjylland vs Slavia Prague: (h2h)

Chỉ có một lần hai đội này gặp nhau, đó là trận lượt đi của vòng đấu này nơi hai đội có tỷ số hòa không bàn thắng.

Dự đoán Midtjylland vs Slavia Prague: 

Red và White đang có chuỗi 20 trận bất bại dài, và họ cũng đã thắng 11 trong số 14 trận đấu trước đó. Trong quá trình đó, họ đã ghi ba bàn trở lên trong tám trong số mười một trận đấu trước đây của họ, và không thua một trận nào trong sáu tháng qua.

Mặt khác, các đối thủ của họ đã không thắng trong năm trong số chín trận đấu tổng thể trước đó của họ, và quan trọng nhất, họ đã trở lại với bóng đá tích cực chỉ hai tuần trở lại đây. Trong khi đó, đoàn quân của Jindrich Trpisovsky thi đấu không ngừng nghỉ kể từ cuối tháng Năm.

Có khả năng, Bầy sói được cho là sẽ hơi mệt mỏi.

Vì những lý do này, hãy hy vọng Slavia Prague sẽ có một trận đấu tốt hơn vào thứ Tư này.

Tuy nhiên, hãy cân nhắc thực tế rằng đây là trận đấu cuối cùng quyết định suất tham dự Champions League - một cơ hội rất lớn cho bất kỳ đội bóng nào. Trên hết, các học trò của Brian Priske đang ở nhà, và họ cũng đã thắng sáu trong bảy lần ra sân gần đây nhất tại đây.

Cũng cần lưu ý rằng họ đã ghi được tổng cộng 36 bàn thắng từ 14 trận đấu trên sân nhà trước đó. Có tính đến những quan sát này, cả hai đội đều mong đợi trận đấu này sẽ tìm được mành lưới trong tuần này.

Mẹo đặt cược Midtjylland vs Slavia Prague: 

  • Cơ hội nhân đôi: Slavia Prague hoặc Hòa @ 1,50 (1/2)
  • Cả hai đội đều ghi được @ 2,00 (1/1).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét