Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Thiago Silva vẫn muốn chơi ở World Cup dù đã 38 tuổi

Thiago-Silva-8987989

Hậu vệ Thiago Silva của Chelsea đã để ý đến việc đại diện cho Brazil ở World Cup tiếp theo bất chấp thực tế rằng anh ấy sẽ 38 tuổi.

Thiago Silva vẫn có kế hoạch đại diện cho Brazil trên đấu trường quốc tế khi giải đấu tiếp theo của World Cup sẽ diễn ra vào năm 2022.

Hậu vệ kỳ cựu gia nhập Chelsea vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do , rời Paris Saint-Germain sau tám mùa giải thi đấu cho câu lạc bộ Ligue 1.

Trong thời gian ở Paris, Silva khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy đã có 315 lần ra sân cho Les Parisiens trong khi giành được bảy chức vô địch Ligue 1 trong suốt tám năm ở lại đó.

Gần đây nhất, cầu thủ người Brazil đã tiến gần đến việc dẫn dắt PSG tới chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, họ đã gục ngã trước Bayern Munich trong trận chung kết.

Trên đấu trường quốc tế, Silva là trụ cột của Brazil kể từ khi ra mắt đội một năm 2008. Cho đến nay, anh đã có tổng cộng 89 lần khoác áo đội tuyển trong 3 kỳ World Cup.

Bất chấp điều đó, anh ấy đang đặt mục tiêu tham dự một kỳ World Cup nữa cho đất nước của mình, mặc dù thực tế rằng anh ấy gần như chắc chắn là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất tham dự Qatar vào năm 2022.

“Điều gì thúc đẩy tôi, ngày qua ngày, là khát khao chiến thắng. Để giành được mọi thứ trong tầm tay của tôi, ”Silva nói trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Chelsea . 

“Đến với Premier League, mục tiêu chính của tôi là giành chức vô địch và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ chiến đấu vì điều đó trên mọi chặng đường. Đội thực sự rất mạnh, chúng tôi có một huấn luyện viên tuyệt vời và tôi đến đây để đóng góp bằng mọi cách có thể để đảm bảo rằng chúng tôi tiến gần nhất có thể để đạt được những mục tiêu đó.

“Đó là điều thúc đẩy tôi: bước ra sân, và sau đó chiến thắng, chiến thắng, và chiến thắng thêm nữa. Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác.

“Như tôi đã nói trước đây, viễn cảnh được chơi tại World Cup tiếp theo là một điều khác thực sự thúc đẩy tôi. Tôi sẽ sớm hơn 38 tuổi vào thời điểm diễn ra World Cup tiếp theo và tôi rất có động lực để đạt được phong độ tốt cho nó.

“Công việc mà tôi đang thực hiện để biến điều này thành hiện thực đã bắt đầu được một thời gian và bây giờ Chelsea đã cho tôi cơ hội tuyệt vời để tiếp tục chơi ở đẳng cấp cao nhất.”

Silva được kỳ vọng sẽ mang lại khả năng lãnh đạo và tổ chức cho một tuyến sau của Chelsea đã có vẻ lung lay từ muộn. Hậu vệ này vẫn chưa ra mắt Chelsea và có thể sẽ gặp West Brom vào cuối tuần này.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét