Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Nhận định Romania vs Bắc Ireland, 1h45 ngày 5/9

Romania-vs-Bac-Ireland-1787

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Romania vs Bắc Ireland, 1h45 ngày 5/9 thuộc giải UEFA Nations League 2020-21.
Bắc Ireland đơn giản là không thể ngăn cản trong vòng loại Euro vừa kết thúc. Cuối cùng, họ đã không thể vượt qua, vì chỉ có hai vị trí được phân bổ cho mỗi bảng, và Đức và Hà Lan đảm bảo hai vị trí đầu bảng.
Tuy nhiên, ở nửa chặng đường của cuộc thi, đoàn quân của Ian Baraclough đã có thành tích chiến thắng hoàn hảo và đứng đầu bảng xếp hạng - có nguy cơ gây ra một sự thất vọng lớn, bằng cách từ chối một trong hai Đức hoặc Hà Lan một suất tham dự giải đấu cấp châu lục sắp tới.
Dù chỉ đứng thứ 3 chung cuộc, nhưng cả đội vẫn ngẩng cao đầu. Hơn nữa, người hâm mộ trên toàn thế giới hiện đang háo hức xem họ sẽ thể hiện như thế nào trong các cuộc thi sắp tới.
Trong khi đó, Romania đã có một trận ra quân không mấy ấn tượng ở Vòng loại. Họ chỉ phải xếp ở vị trí thứ 4, và con số này cũng chỉ xếp trên Quần đảo Faroe và Malta - hai trong số những đội tệ nhất châu Âu.
Hơn nữa, bốn chiến thắng duy nhất cho những người đàn ông của Mirel Radoi trong cuộc thi đều thuộc về hai đội này.
Xem xét màn trình diễn của cả hai đội và phong độ gần đây của họ, hy vọng Bắc Ireland sẽ là đội chơi tốt hơn vào cuối tuần này.

Đối đầu Romania vs Bắc Ireland:

  • Lần đụng độ gần nhất giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.
  • Những người đàn ông của Baraclough đã giữ sạch lưới ở hai trong bốn trận trước đó.
  • Lần gần nhất khi Tricolors sắm vai chủ nhà, họ đã ghi chiến thắng 2-0.
  • Liên tiếp 4 trận đối đầu vừa qua đều không có bàn thắng của hai đội.

Dự đoán Romania vs Bắc Ireland:

Những người đàn ông của Radoi đã tạo ra một danh tiếng không mong muốn là một kẻ bắt nạt nhỏ, rằng hầu hết các chiến thắng của họ trong những năm gần đây là trước một số đội tệ nhất trên toàn châu Âu.
Mặt khác, Bắc Ireland đã cho một số đội bóng xuất sắc nhất thế giới (Đức, Hà Lan) chạy đua kiếm tiền trong cuộc thi vòng loại Euro Cup.
Nếu không nhờ một chiến thuật tấn công toàn diện của hai đội bóng này, đoàn quân của Baraclough sẽ có một trong những thất bại nặng nề nhất trong lịch sử bóng đá.
Có thể, sự tự tin của họ đang ở mức cao nhất mọi thời đại và họ chỉ đơn giản là khao khát nhiều hơn thế. Họ chắc chắn đang nhắm mục tiêu thăng hạng lên League A.
Xét rằng hai đội khác trong bảng là Na Uy và Áo, điều đó chắc chắn là có thể làm được. Và cho rằng một màn trình diễn mạnh mẽ trong trận mở tỷ số là điều kiện tiên quyết.
Như vậy, kỳ vọng Bắc Ireland sẽ là lực lượng thống trị vào thứ Sáu tuần này tại Arena Națională.

Mẹo cá cược Romania vs Bắc Ireland: 

  • Cơ hội nhân đôi: Bắc Ireland hoặc Hòa @ 1,70 (7/10)
  • Bắc Ireland +0.5, +1 kèo châu Á @ 1.50 (1/2).
Dự đoán: 0-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét